Saturday 25 January 2014

Healthy protein pancakes


Mm þessar eru snilld :) Mig langaði voðalega í eitthvað gott milli mála í gær, var með crave þörf á háu stigi! Skellti því örsnöggt í prótein pönnukökur sem ég borðaði með bestu lyst.

Í pönnukökurnar fóru:

- Banani
- 2 egg
- Hálf skeið vanillu prótein (ath nota skeiðina úr dunknum)
- tsk kanill

Bananann (vá tungubrjótur!) stappaði ég vel og blandaði saman við eggin, próteinið og kanil. Afar einfalt, svo steikt á pönnu eins og lummur. Betra að hafa þær í minni kanntinum svo auðvelt sé að snúa þeim. Herlegheitin bar ég fram með möndlusmjöri og jarðaberjum. Ekkert smá sem ég var sátt :) Mæli með þessu í sunnudagskaffið eða brunch.

-----------------------

Made these yummy protein pancakes when I was having a huge craving yesterday! They consisted of: 

- one banana
- 2 eggs
- half a scoop vanilla protein powder
- tsp ground cinnamon

I mashed the banana well and mixed with the rest of the ingredients. Very easy, just cook on a pan like normal pancakes :) It's better to make them smaller than normal though, makes flipping them way easier. They tasted absolutely delicious with a scoop of almond butter and strawberries :) Recommend it with the Sunday brunch or coffee. 

Enjoy <3 

- Amanda 

Follow me on facebook

follow me on instagram

No comments:

Post a Comment