Tuesday 14 January 2014

Sales


Eins og ábyggilega flestir gera, getur verið gaman að kíkja á útsölur og finna sér og sínum eitthvað fallegt á lægra verði :)

Ég fjárfesti í tveimur hálsmenum á mjög góðu verði en þær voru keyptar í I am, kringlunni. Ég er mjög mismunandi í fatavali, suma daga er klæðnaðurinn nánast einlitur og dökkur, suma daga er ég voðalega litrík. Allt eftir skapi og hentugleika :) Ég fylgi ákveðnum tískustraumum enda erfitt að gera það ekki, en ég passa alltaf að staldra við og fylgja því sem hentar mér og því sem mér þykir fallegt.


Mér þykir þau ágætis viðbót í safnið og gaman að nýta sér fylgihluti til að lífga upp á klæðnað, sérstaklega þá daga þar sem nær allt svart verður fyrir valinu ;)

---------------------------------------

Bought these necklaces on a very good price on sale. It's always fun to make a bargain :) My clothing options are very versatile, sometimes I go for an all dark outfit, sometimes I get very colourful! What matters is choosing what fits you and what you like, don't listen too much to what trends say. Accessories are a great way to pop up an outfit, especially those days you go for an one shade outfit ;)

- Amanda


No comments:

Post a Comment